คณะพยาบาลศาสตร์ มช. เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเด็กทารก Baby Yummy กระหึ่มงาน Lanna Expo 2023
คณะพยาบาลศาสตร์ มช. เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเด็กทารก Baby Yummy กระหึ่มงาน Lanna Expo 2023  
 
คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมจัดนิทรรศการในงาน Lanna Expo 2023 ในโซนของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ภายใต้นิทรรศการ "BCG MHESI Innovation Fair for BCG Creative Lanna" ระหว่างวันที่ 3 - 9 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา โดยคณะฯ นำเสนอผลงานและเปิดตัว "ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับเด็กทารก แบรนด์ Baby Yummy" ซึ่งมาจากโครงการวิจัยพัฒนาอาหารเสริมสำหรับทารก ของศูนย์ความเป็นเลิศทางการพยาบาล คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
.
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 สูตร ดังนี้
-อาหารเสริมสำหรับเด็กทารกและเด็กเล็ก สูตร ก. ไก่แข็งแรง ( 6+ เดือน)
-อาหารเสริมสำหรับเด็กทารกและเด็กเล็ก สูตร ด. เด็กมีพลัง ( 8+ เดือน)
-อาหารเสริมสำหรับเด็กทารกและเด็กเล็ก สูตรฟักทองเริงร่า ( 6+ เดือน)
-อาหารเสริมสำหรับเด็กทารกและเด็กเล็ก สูตรหนูน้อยเติบโต ( 8+ เดือน)
.
อาหารเสริมสำหรับเด็กทารก แบรนด์ Baby Yummy เป็นอาหารเสริมพร้อมรับประทานที่มีไฟเบอร์สูง มีความหอมกรุ่นที่ช่วยให้เด็กอยากทานเหมาะสำหรับเด็กทารกที่ปฏิเสธอาหาร ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของเด็กให้เหมาะสมตามช่วงวัย อาหารเสริมดังกล่าวใช้วัตถุดิบสดใหม่จากธรรมชาติ 100% มาผ่านกระบวนการที่ช่วยคงคุณค่าทางโภชนาการทำให้เด็กทารกยังคงได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ปลอดภัย และถูกสุขลักษณะ
.
ภายในบูธมีการให้ข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์แนะนำการรับประทานอาหารเสริมสำหรับทารก นำเสนอตัวอย่างผลิตภัณฑ์อาหารเสริมให้ผู้ปกครอง ผู้ดูแลทารกได้เข้ามาเยี่ยมชม รวมทั้งร่วมเล่นกิจกรรมเกมหมุนวงล้อพาเพลิน ตอบคำถามเพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษจากทางคณะพยาบาลศาสตร์ มช.
.
อนึ่งในวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธานี แก้วธรรมานุกูล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ พร้อมด้วย อาจารย์ ดร.นงลักษณ์ เฉลิมสุข รองคณบดีฝ่ายขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร และ รองศาสตราจารย์ ดร.จุฑามาศ โชติบาง หัวหน้าศูนย์ความเป็นเลิศทางการพยาบาล ให้การต้อนรับ นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางและคณะ ตลอดจนคณะผู้ตรวจราชการจากกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ในโอกาสที่เข้าเยี่ยมชมบูธนิทรรศการของคณะฯ หลังจากนั้น คณบดี คณะผู้บริหาร และ บุคลากรของคณะฯ ร่วมพิธีเปิดโซนนิทรรศการของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) อีกด้วย

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ : https://www.cmu.ac.th/th/article/8ee3e588-1fc3-44ab-a524-b56ac7d9894e

เชียงใหม่นิวส์ :  https://www.chiangmainews.co.th/social/3006705/

ข่าวมุมเหนือ : https://www.cmthainews.com/archives/28183

 
  ปรับปรุงล่าสุด 11/07/2023
<< กลับหน้าหลัก

FON CMU

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
110/406 ถนนอินทวโรรส ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200

โทร. 053-935024 แฟ็กซ์ 053-217145