พยาบาล มช. ส่งเสริมสังคมและมุ่งมั่นสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน 
พยาบาล มช. ส่งเสริมสังคมและมุ่งมั่นสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน   

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมยินดีกับ 6 โปรเจกต์เด่น ได้รับผลการประเมินผลกระทบทางเศรษฐกิจและสังคมที่มีต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียตามแผนพัฒนาการศึกษาฯ มช. ระยะที่ 12 (พ.ศ. 2560 - 2565) ประกอบด้วย
.
ปี 2564
.
โครงการการพัฒนารูปแบบการจัดการระบบดูแลและเสริมคุณภาพชีวิตทุกกลุ่มวัยด้วย ระบบสุขภาพอําเภอในเขตสุขภาพที่ 1 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.เดชา ทำดี เป็นหัวหน้าโครงการ
.
โครงการพัฒนาระบบและกลไกเพื่อสุขภาวะเด็กปฐมวัยในพื้นที่ภาคเหนือ โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.จุฑามาศ โชติบาง เป็นหัวหน้าโครงการ
.
โครงการศูนย์พัฒนาศักยภาพการบริการสปาเพื่อสุขภาพ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.อารีวรรณ กลั่นกลิ่น เป็นหัวหน้าโครงการ
.
ปี 2565
.
โครงการโปรแกรมใกล้บ้านสมานใจ: การดูแลเชิงรุกในชุมชนสำหรับผู้เป็นโรคติดสุรา โดยมี อาจารย์ ดร.หรรษา เศรษฐบุปผา เป็นหัวหน้าโครงการ
.
โครงการการพัฒนาศักยภาพการสร้างเสริมสุขภาพของบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่สำหรับการขับเคลื่อนสู่มหาวิทยาลัยสุขภาพ  (Capacity Building on Health Promotion of Chiang Mai University’s Staff for Moving to Healthy University) โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.วณิชา พึ่งชมภู เป็นหัวหน้าโครงการ
.
โครงการการสร้างศักยภาพการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุในชุมชนอย่างเป็นองค์รวม โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รังสิยา นารินทร์ เป็นหัวหน้าโครงการ
.
Together We Are PROUD!!  ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งด้วยกันอย่างภาคภูมิใจ
 
  ปรับปรุงล่าสุด 26/07/2023
<< กลับหน้าหลัก

FON CMU

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
110/406 ถนนอินทวโรรส ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200

โทร. 053-935024 แฟ็กซ์ 053-217145