ขอเชิญร่วมเป็นเกียรติในพิธีทำบุญครบรอบ 51 ปี พยาบาล มช. และ วาระปีที่ 63 การจัดการศึกษาพยาบาล
ขอเชิญร่วมเป็นเกียรติในพิธีทำบุญครบรอบ 51 ปี พยาบาล มช. และ วาระปีที่ 63 การจัดการศึกษาพยาบาล  

คณะพยาบาลศาสตร์ มช. ดำเนินการจัดการศึกษาพยาบาลตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2503 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คณะฯ ได้มีการพัฒนาในทุกด้านมาอย่างต่อเนื่องจนได้การยอมรับว่าเป็นสถาบันการศึกษาทางการพยาบาลชั้นนำที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานทางการศึกษา โดยดำเนินงานตามพันธกิจหลักสำคัญของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตลอดจนยุทธศาสตร์ตามกรอบแผนพัฒนาการศึกษาระดับอุดมศึกษา ปัจจุบันคณะฯ จัดการเรียนการสอนที่ตอบสนองความต้องการของสังคมในทุกระดับการศึกษา ตั้งแต่หลักสูตรระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอกที่เปิดควบคู่ทั้งหลักสูตรปกติและหลักสูตรนานาชาติ รวมทั้งหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล เป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนไปสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงทางสังคมโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ บัณฑิตทุกระดับที่สำเร็จการศึกษาจากคณะฯ ออกไปรับใช้สังคมทั้งภายในประเทศและภายนอกประเทศ สร้างชื่อเสียงเกียรติคุณและความภาคภูมิใจให้แก่คณะฯ เป็นอย่างมากมาย ด้านการวิจัยคณะฯ มุ่งผลิตผลงานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาองค์ความรู้ทางการพยาบาล การเรียนการสอน การปฏิบัติการพยาบาล อีกทั้งด้านนโยบายที่นำไปใช้ประโยชน์ในระดับชาติและระดับนานาชาติ ด้านการบริการวิชาการแก่สังคม คณะฯ จัดหลักสูตรและการอบรมสำหรับพยาบาล ผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสุขภาพทั้งในและต่างประเทศตลอดทั้งปี ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากองค์กรชั้นนำหลายแห่งทั้งภายในและภายนอกประเทศ ด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ส่งเสริมให้ทุกคนในองค์กรตระหนักเข้าใจถึงคุณค่าของขนบธรรมเนียมประเพณี วัฒนธรรมท้องถิ่นล้านนา สามารถนำไปใช้ในการปฎิบัติงานและดำรงชีวิตอย่างมีคุณธรรม จริยธรรม
.
จากจุดเริ่มต้นในวันวานสานต่อมาถึงความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ได้นั้น ต้องใช้ความมุ่งมั่นทุ่มเทจากกำลังกาย กำลังใจของอดีตคณะผู้ก่อตั้ง คณบดี คณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร ในทุกยุคทุกสมัย ที่สำคัญมาจากศิษย์เก่าและผู้สนับสนุนอย่างดีทั้งในประเทศและต่างประเทศ นับจากนี้ไปทุกคนในองค์กรต่างพร้อมทำงานด้วยความตั้งใจ เสียสละ มุ่งมั่น ขยัน อุทิศตนในการที่จะก้าวเดินต่ออย่างท้าทายในยุคสังคมแห่งการเปลี่ยนแปลงรอบด้านของโลก เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ของคณะฯ ที่ว่า คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นสถาบันชั้นนำระดับสากลด้านการศึกษาและการวิจัย (โดยตั้งเป้าหมายเป็นสถาบันการศึกษาทางการพยาบาลใน 100 อันดับแรกของโลก ภายในปี 2567) ภายใต้แนวทาง VPROUD
.
V - Vision Driven มุ่งสู่สากล, P - World Class Professional Graduates ฝึกฝนบัณฑิต, R - Research Wisdom ผลิตงานวิจัย, O - Offering Healthcare Sustainability ให้บริการสังคม, U - Unifying Excellence Stakeholders สั่งสมชื่อเสียง และ D - Development Oriented for Operation Excellence เคียงคู่ธรรมาภิบาล
.
ในปีพุทธศักราช 2566 ครบรอบ 51 ปี แห่งการสถาปนาและเป็นวาระปีที่ 63 การศึกษาพยาบาล มช. ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นเกียรติในพิธีทำบุญวันคล้ายวันสถาปนาคณะพยาบาลศาสตร์ มช. วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 - 12.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 5 อาคาร 4 คณะพยาบาลศาสตร์
.
กำหนดการ ดังนี้
.
เวลา 09.00 น. พร้อมกัน ณ ห้องประชุมชั้น 5 อาคาร 4
เวลา 09.29 น.
พิธีทางศาสนา ไหว้พระสมาทานศีล
พระสงฆ์จำนวน 5 รูป เจริญพระพุทธมนต์
ถวายจตุปัจจัย เครื่องไทยธรรมแด่พระสงฆ์
ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์
เวลา 10.00 น.
พิธีมอบโล่แด่รางวัลอาจารย์และบุคลากรดีเด่น ประจำปี 2566
พิธีมอบเข็มที่ระลึกแด่อาจารย์/บุคลากรที่ปฏิบัติงานในคณะฯ ครบ 30 ปี
คณบดีกล่าวแสดงความยินดี
เวลา 12.00 น. เสร็จพิธี
 
  ปรับปรุงล่าสุด 07/08/2023
<< กลับหน้าหลัก

FON CMU

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
110/406 ถนนอินทวโรรส ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200

โทร. 053-935024 แฟ็กซ์ 053-217145